บริษัท เอสเค ดิสเพนเซอร์ จำกัด ให้บริการ ตู้น้ำมัน ตู้จ่ายน้ำมัน หัวจ่ายน้ำมัน ปั้มน้ำมัน เครื่องเติมน้ำมัน มือจ่ายน้ำมัน สร้างปั้มน้ำมัน เครื่องสูบน้ำมัน ตู้น้ำมันราคาถูก
โดยเน้น ตู้จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง SANKI ซึ่งมีคุณภาพสูง แม่นยำ ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับผู้สนใจลงทุนในธุรกิจน้ำมัน หรือต้องการติดตั้งอุปกรณ์จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงที่ได้มาตรฐาน

เราเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงของ
Beijing Sanki Petroleum Technology
ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่พัฒนาเศรษฐกิจ และเทคโนโลยีของกรุงปักกิ่งนอกจากนั้น บริษัทนี้ยังถือว่าเป็นธุรกิจที่มีความล้ำสมัยมากแห่งหนึ่งในกรุงปักกิ่งอีกด้วย
เนื่องจากผลการรายงานประจำปี ถึงการสร้างสถานีบริการน้ำมันที่มากถึง 20,000 แห่ง ทำให้ Beijing Sanki Petroleum Technology
นั้นถูกจัดอันดับให้เป็นบริษัท ผู้นำด้านการผลิตอุปกรณ์เชื้อเพลิงอันดับต้นๆ ในประเทศจีน ทั้งนี้การดำเนินการนำร่องของบริษัท เอสเค ดิสเพนเซอร์ จำกัดนั้น
จะดำเนินการตามหลัก ของระบบวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่ถือเป็นส่วนหนึ่งในมาตรฐานหรือโครงร่างของ รัฐบาลจีนสำหรับสถานีบริการน้ำมัน
มาตรฐานของบริษัทซิโนเปกตลอดจนมาตรฐาน การดำเนินการจากบริษัทปิโตรไชน่าด้วย บริษัท เอสเค ดิสเพนเซอร์ จำกัด
เป็นองค์กรที่ได้รับการรับรองด้วยระบบรับรองคุณภาพ ISO9001 ระบบจัดการสิ่งแวดล้อม และการ จัดการมาตรวิทยาทางกฎหมายนานาชาติ (OIML)
ซึ่งถือว่าเป็นสมาชิกของสถาบัน เครื่องมือปิโตรเลียมโลก (PEI) บริษัท เอสเค ดิสเพนเซอร์ จำกัดนั้นเป็นบริษัทออกแบบ อุปกรณ์เติมเชื้อเพลิงให้กับ
บริษัทผู้จัดหาสินค้าของบริษัทซิโนเปก ปิโตรไชน่ารวมไปถึงบริษัท
CNOOC (บริษัทสำรวจและผลิตน้ำมันใหญ่ที่สุดของรัฐบาลจีน) ด้วยระบบการบริการ
ที่ได้รับมาตรฐานที่ถูกนำไปใช้อย่างแพร่หลายในตอนกลางของ เมืองตลอดจน บริเวณทั่วไปในประเทศจีน นอกจากนั้นแล้วพบว่ามีการกระจายตัวของ
สินค้าตลอดจน เครือข่ายการให้บริการในประเทศรัสเซียและอีกหลายประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น เอเชียกลาง แอฟริกา ตะวันออกกลางตลอดจนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
จากสาเหตุนี้เอง ที่ทำให้บริษัทซางกีถือได้ว่าเป็นแบรนด์อุปกรณ์ชั้นนำที่ให้บริการ เกี่ยวกับอุปกรณ์ด้าน
เชื้อเพลิงที่มีการเจริญเติบโตของธุรกิจอย่างต่อเนื่องในตลาดของหลายประเทศทั่วโลก

 

 กลับสู่หน้าหลัก

 

Visitors: 140,575